Usapang Skyway

Sabi ko nga, picture-picture pace ang Skyway marathon ko this year. Dahil dyan, 6 hours akong tumakbo. Dahil sa tagal ng takbo, heto ang mga sinabi at narinig ko sa Skyway:

  1. Gel? wala akong gel. Oil control paper meron ako.
  2. Guys, camera! Positions, positions!
  3. Ang hirap ng maraming fans, gagawa na nga ako ng sarili kong fan page!
  4. Ay, si Kuya oh, nagmumukha na naman akong conservative sa iksi ng shorts nya!
  5. Hirap nito, kailangang naka smile ka palagi. Bawal sumimangot.
  6. Pangit pala ang tumakbong naka tights kapag sakang ka!
  7. Kailangan kong umihi kasi malapit na finish line baka malaki na naman tyan ko sa pictures.
  8. Pwede umasta ayon sa hitsura?

Ang haba lang ng 6 hours, andami tuloy mga sinabi 🙂

About Kit Atienza

A researcher/runner/triathlete/cancer survivor who found himself in the world of development work. He enjoys, reflects, and rants about things while doing his job, improving his personal record in running distances, and training for the IronMan in 2016.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to Usapang Skyway

  1. Kb Runner says:

    Ako laging naka Gel…. sa buhok 😀

  2. “Gel? wala akong gel. Oil control paper meron ako.”

    natawa ako dito. pramis! 😀

Leave a Reply

